Thêm gia vị cho cuộc yêu chọn vẹn, chuyện yêu viên mãn
Tin tức kiến thức

Thêm gia vị cho cuộc yêu chọn vẹn, chuyện yêu viên mãn

Không phải ngẫu nhiên “chuyện yêu” lại rất quan trọng. Bởi chỉ khi 2 người thực sự hòa vào nhau mới đi đến tận cùng của sự hòa hợp. Và để duy trì được quan hệ tốt đẹp bạn cũng cần bổ sung kiến thức cho mình. Khi đã bên nhau được một thời gian cần thêm gia vị cho cuộc yêu mới giúp đời sống tình dục kéo dài đổi mới và phát triển hơn.

Ngược lại nếu vợ chồng không thể đáp ứng nhu cầu của nhau trong vấn đề này thì rất dễ nảy sinh khoảng cách. Và mọi chuyện cũng khó thống nhất được với nhau nếu chuyện yêu không còn hòa hợp. Nguy hiểm hơn người không được đáp ứng đầy đủ sẽ có nhu cầu tìm một đối tác tốt hơn.

Vì vậy làm thỏa mãn đối phương và hòa hợp đây là nguyên nhân rất quan trọng giúp hôn nhân bền vững. Để cuộc sống hôn nhân viên mãn thì các cặp đôi phải thường xuyên làm mới “chuyện yêu” đơn giản nhất là cách đổi tư thế, đổi không gian “yêu”. Và quan trọng hơn thêm một vài gia vị cho món ăn tình yêu được say đắm nồng nhiệt.

Hãy gọi tên nhau khi ân ái
Hãy gọi tên nhau khi ân ái

Hãy gọi tên nhau khi ân ái

Hãy làm mới cuộc yêu bằng cách gọi tên nhau khi ân ái. Nó như là một thao tác tâm lý giúp 2 người được hòa hợp hơn. Âm thanh như nâng cao cảm xúc của bản thân thêm 1 bậc. Gọi tên nhau như là hành động giúp đối phương cảm thấy tự hào hơn gắn kết hơn. Như 2 người đều mong muốn về nhau hơn, thần tượng đối phương hơn thêm nhiều mãnh liệt trong chuyện yêu.

Hãy làm mới các động tác yêu như dùng bàn tay vò nhẹ tóc cho nhau

Khi yêu nồng nhiệt bạn có thể thực hiện những hành động vuốt ve nhẹ nhàng vào nhưng giai đoạn nghỉ ngơi. Việc luồn tay vào tóc đối phương và vò nhẹ sẽ khiến đối tác tan chảy ngay trong lòng bàn tay bạn. Như là khơi gợi cảm xúc và cộng hưởng với sự yêu thương chăm sóc. Như là hành động thể hiện sự yêu thương khao khát có được đối phương. Và hơn ý nghĩa còn như một lời cổ vũ, khích lệ đối phương. Giúp cả 2 thêm thỏa mãn hơn.

Hãy làm mới các động tác yêu như dùng bàn tay vò nhẹ tóc cho nhau
Hãy làm mới các động tác yêu như dùng bàn tay vò nhẹ tóc cho nhau

Xem thêm: thời điểm phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục nhất

Thêm hành động đan cài ngón tay với nhau thật chặt

Một khi các ngón tay của hai người đan cài vào nhau sết chặt lấy nhau. Như là một hành động thể hiện sự yêu thương vô bở bến không chỉ là cảm xúc về thể xác. Nó còn là tâm hồn mãnh liệt hòa quyệt vào nhau. Như là ân cần bao bọc gắn kết và bảo vệ nhau. Cả 2 đều muốn hòa hợp cùng nhau yêu thương nhau bao bọc nhau lâu hơn nhiều hơn sâu tận tâm hồn trong từng khoảng khắc.

Hãy nhìn nhau trao nhau yêu thương sâu đậm

Không chỉ hành động bằng cơ thể hãy sử dụng ánh mắt. Ánh mắt nhìn sâu vào nhau trao cho đối phương yêu thương hâm mộ lẫn nhau giúp cảm xúc dâng trào hơn. Hãy nhìn ngắm khuân mặt của nhau trân trọng nhau cho nhau nhiều cảm xúc. Đặc biệt mọt ánh nhìn quyến rũ gợi cảm của nàng cũng có thể thay cho một lời cổ vũ, khen ngợi rằng chàng đang làm rất tốt. Hành động nhìn ngắm thay vì mãi nhắm mắt  tận hưởng cuộc yêu giúp cuộc yêu thêm thú vị ngọt ngào.

Hay cảm nhận tư thế mà đối phương thích nhất

Khi yêu bạn nên cảm nhận và dần khám phá tư thế kết hợp giúp đối phương thỏa mãn thoải mái và thăng hoa nhất. Đây là mấu chốt giúp cuộc yêu thêm thỏa mãn tận cùng. Sau khi tìm hiểu được tư thế thoải mái nhất rồi có thể chuyển đổi ra các tư thế khác gần như tư thế đó để khám phá các cảm xúc mới cho mỗi cuộc yêu. Giúp mỗi lần yêu như một lần khám phá cái mới hay ho và cuồng nhiệt hơn.

Cũng nên dùng các dụng cụ hỗ trợ giúp tâm lý chị em thoải mái hơn như Gel bôi trơn vào những thời điểm đặc biệt bạn nhé.

Khoevui.net cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Bài viết liên quan

Để lại bình luận