Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì, công dụng như thế nào
Tin tức kiến thức

Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì, công dụng như thế nào

Gel bôi trơn là sản phẩm hỗ trợ tình dục đã quá quen thuộc với các cặp đôi hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm gel bôi trơn âm đạo cho nữ, gel bôi trơn cho nam, trên thị trường hiện nay còn có một dòng sản phẩm gel bôi trơn nữa cũng đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay, đó chính là các sản phẩm gel bôi trơn gây tê.

Vậy bạn có biết gel bôi trơn gây tê là gel bôi trơn gì, công dụng như thế nào, dùng cho ai chưa? Nếu như đây cũng chính là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về gel bôi trơn gây tê. Mời bạn theo dõi!

Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì
Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì

Gel bôi trơn gây tê là gì?

Gel bôi trơn gây tê là tên gọi chung dành cho nhóm gel bôi trơn mà trong thành phần có chứa hoạt chất gây tê, giúp giảm đau rát khi quan hệ tình dục, thường sử dụng trong trường hợp quan hệ qua hậu môn – kiểu quan hệ thường gặp ở các cặp đôi đồng tính nam, hoặc các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác làm tình mới lạ hơn.

Công dụng của gel bôi trơn gây tê là gì?

Đúng như tên gọi của sản phẩm, gel bôi trơn gây tê có công dụng chính là gây tê để kiềm chế các dây thần kinh gây cảm giác đau trên cơ thể, trong trường hợp này chính là các dây thần kinh ở bộ phận hậu môn, để các cặp đôi có thể quan hệ qua đường “cửa sau” một cách trơn tru, dễ dàng, thuận lợi hơn, không bị đau rát, khó chịu.

Công dụng của bôi trơn gây tê là gì

Khi sử dụng sản phẩm gel bôi trơn dành cho nam này ở khu vực hậu môn, chất gel sẽ thẩm thấu vào hậu môn, kiềm chế các dây thần kinh gây đau tại bộ phận này, đồng thời tạo sự trơn trượt cho khu vực này để dương vật hoặc các món đồ chơi tình dục có thể tiến vào hậu môn một cách dễ dàng, thuận lợi hơn. Người dùng gel gây tê sẽ không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu như thông thường nữa.

Lưu ý cần nhớ khi dùng gel bôi trơn gây tê

Dưới đây là một số thông tin cần lưu ý khi tìm mua, lựa chọn và sử dụng gel bôi trơn gây tê mà các cặp đôi cần nhớ để đảm bảo an toàn cho chính mình và bạn tình:

– Chỉ nên chọn mua các sản phẩm gel bôi trơn gây tê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu lớn vì sản phẩm này sử dụng trực tiếp cho vùng hậu môn nhạy cảm, đồng thời có chứa hoạt chất gây tê nên cần đảm bảo chất lượng để tránh gây ra các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của người dùng.

Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì, công dụng như thế nào
Tìm hiểu gel bôi trơn gây tê là gì, công dụng như thế nào

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng cũng như xem thông tin chi tiết về thành phần của gel bôi trơn gây tê để đảm bảo sản phẩm an toàn, lành tính cho người dùng cũng như sử dụng đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi sử dụng gel bôi trơn gây tê, bạn nên thực hiện các bước vệ sinh theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo loại bỏ được gel ra khỏi cơ thể, giữ vệ sinh sạch sẽ cho vùng hậu môn, vùng kín của mình. Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm gel bôi trơn gây tê mà bạn có thể tham khảo khi cần. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm gel bôi trơn hậu môn, gel bôi trơn dành cho gay, bạn có thể liên hệ với khoevui.net để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan

Để lại bình luận