Top 3 sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo thông dụng nhất
Tin tức kiến thức

Top 3 sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo thông dụng nhất

Gel bôi trơn se khít âm đạo là một trong những dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo được rất nhiều chị em phụ nữ tìm mua hiện nay. So với các sản phẩm gel bôi trơn thông thường, gel bôi trơn se khít âm đạo có nhiều ưu điểm nổi bật hơn về công dụng, tính năng.

Cụ thể, ở các sản phẩm gel bôi trơn này, bên cạnh tính năng bổ sung, gia tăng lượng chất nhờn bôi trơn âm đạo như các sản phẩm gel bôi trơn thông thường, còn có chứa một số hoạt chất giúp làm se khít âm đạo, để âm đạo chị em thu hẹp lại, khít khao hơn như gái trinh 18, đem đến nhiều trải nghiệm hoan lạc, hưng phấn hơn khi làm tình cho các cặp đôi.

Gel bôi trơn se khít âm đạo Intimate Organics Embrace
Gel bôi trơn se khít âm đạo Intimate Organics Embrace

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo nhưng không phải ai cũng biết sản phẩm nào được ưa chuộng nhất, sản phẩm nào được đánh giá cao về hiệu quả, cũng như có giá bán hợp lý nhất.

Tham khảo: các sản phẩm gel bôi trơn gây tê

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các chị em thông tin chi tiết về TOP 3 sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo thông dụng, phổ biến nhất hiện nay, để chị em tham khảo, từ đó cân nhắc lựa chọn được cho mình sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Gel bôi trơn se khít âm đạo Intimate Organics Embrace

Intimate Organics Embrace là sản phẩm gel bôi trơn đa tác dụng có xuất xứ từ Mỹ, vừa có công dụng bôi trơn khu vực âm đạo cho chị em phụ nữ, vừa có công dụng giúp làm se khít âm đạo, để khi quan hệ tình dục, cả hai sẽ có được cảm giác ôm trọn khít khao, chặt chẽ như thuở lần đầu bên nhau, từ đó có được những cảm giác hưng phấn, kích thích sung sướng gấp nhiều lần.

Sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo này hiện đang có giá bán dao động trong khoảng từ 800.000 đồng – 900.000 đồng/sản phẩm.

Xem thêm: Các sản phẩm gel bôi trơn hữu ích

Gel bôi trơn se khít âm đạo Doc Jonhson Reverse
Gel bôi trơn se khít âm đạo Doc Jonhson Reverse

Một sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo khác cũng được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay đó là gel bôi trơn se khít âm đạo Doc Jonhson Reverse. Đây cũng là sản phẩm gel bôi trơn của Mỹ, có công dụng giúp làm âm đạo co thắt lại, se khít hơn, chặt chẽ hơn, phù hợp với chị em phụ nữ có âm đạo rộng bẩm sinh, hoặc phụ nữ sau sinh…
Sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo Doc Jonhson Reverse có giá bán dao động trong khoảng từ 850.000 đồng – 950.000 đồng/sản phẩm.

Gel bôi trơn se khít âm đạo Everteen

Gel bôi trơn se khít âm đạo Everteen là sản phẩm gel bôi trơn được chiết xuất từ các thành phần độc đáo, tinh khiết và tự nhiên giúp làm ẩm, hỗ trợ làm se khít và “hồi sinh” âm đạo chặt chẽ như thuở còn trình nguyên cho các chị em phụ nữ. Sản phẩm có dạng bình nhấn rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm gel se khít âm đạo Everteen được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn cải thiện độ se khít của âm đạo một cách dễ dàng, an toàn, thuận tiện, hiệu quả cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 3 sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo thông dụng nhất mà khoevui.net đã tổng hợp và gửi đến bạn. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Để lại bình luận